Tại sao bạn nên tận dụng Quảng cáo nhắm mục tiêu lại
Mọi người có một trang web cho doanh nghiệp của họ đều tự hỏi mình cùng một câu hỏi:
Làm thế nào để tôi có được nhiều khách hàng hơn?
Ngay cả khi trang web của bạn không có nhiều lưu lượng truy cập, chiến lược SEO của bạn có thể được khuếch đại, trên internet, cho các phân số một phần trăm mỗi lần hiển thị với quảng cáo nhắm mục tiêu lại.
Nếu bạn không quen với việc nhắm mục tiêu lại, hãy tiếp tục đọc!
Ai sử dụng Retargeting?
Retargeting là một công cụ yêu thích của các nhà tiếp thị trực tuyến và việc sử dụng nó đang gia tăng.
Gần ba trong số năm người mua trực tuyến tại Hoa Kỳ cho biết họ nhận thấy quảng cáo cho các sản phẩm họ tìm kiếm trên các trang web khác .
Nhà sản xuất Kleenex, Huggies, Scott và Cottonelle, Kimberly-Clark dựa vào nhắm mục tiêu lại, cho biết họ đang thấy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 50 đến 60% trong số những người tiêu dùng đã được nhắm mục tiêu lại .
Tôi hiểu điều này có vẻ phức tạp, nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về nhắm mục tiêu lại. Nhưng tôi sẽ dịch nó thành mumbo jumbo không tiếp thị.
Tại sao nên sử dụng Retargeting?
Nhắm mục tiêu lại cho phép bạn kết nối lại một cách có ý nghĩa với những người, vì lý do này hay lý do khác, quan tâm đủ để truy cập trang web của bạn ở nơi đầu tiên.
Đây là cách bạn tạo thêm cơ hội chuyển đổi, với khách truy cập trang web trước đó, bằng cách phân phát biểu ngữ quảng cáo trên các trang đối tác, trong khi họ đang tìm kiếm trên internet và phương tiện truyền thông xã hội.
Sự khác biệt nào có thể tạo ấn tượng thương hiệu thêm trong doanh nghiệp của bạn? Có lẽ khá nhiều, các chuyên gia nói.
Thống kê cho thấy các trang web nhắm mục tiêu lại khách truy cập của họ bằng quảng cáo hiển thị có khả năng chuyển đổi cao hơn 70% trên trang web của bạn.
Cách nhắm mục tiêu lại hoặc tiếp thị lại hoạt động
Để bắt đầu sử dụng nhắm mục tiêu lại, về mặt kỹ thuật, tất cả những gì bạn cần làm là đặt một thẻ JavaScript ở chân trang của trang web của bạn. Mã này tạo ra một danh sách những người truy cập trang web của bạn một cách sốt sắng bằng cách thêm một cookie cookie nhắm mục tiêu mơ hồ vào trong trình duyệt của họ.
Nhắm mục tiêu lại trên Facebook
Nhắm mục tiêu lại trên Facebook đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho chủ doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi, tải xuống và tạo khách hàng tiềm năng.
Khách hàng của bạn kiểm tra Facebook nhiều lần một ngày trên nhiều thiết bị. Nhắm mục tiêu lại Facebook cho phép bạn tiếp cận họ trên máy tính để bàn và thiết bị di động với quảng cáo động tùy chỉnh.
0 nhận xét